CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

Ymart luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Do đó, Ymart sẵn sàng giao hàng đến tất cả các khách hàng trong nước khi quý khách có nhu cầu mua hàng.

A. HÌNH THỨC ÁP DỤNG

1. Giao hàng miễn phí

- Ymart áp dụng chính sách giao hàng miễn phí cho tất cả các khách hàng mua hàng có giá trị đơn hàng từ 300,000 vnđ trở lên trong khu vực nội thành TP.HCM.

- Các sản phẩm áp dụng chính sách giao hàng tận nơi miễn phí.

- Có sự thỏa thuận giữa Ymart và khách hàng.

2. Giao hàng có tính phí

- Áp dụng cho các đơn hàng không thỏa chính sách giao hàng miễn phí.

- Áp dụng với những đơn hàng có giá trị dưới 300,000 vnđ trong khu vực TP.HCM

Phí giao hàng

VùngTrọng lượngPhí giao hàng
Các quận nội thành TPHCM<3kg15,000đ
>3kg20,000đ
Các quận ngoại thành TPHCM: quận 9, 12, Thủ Đức, Bình Tân, các huyện Nhà Bè, Bình Chánh, Hóc Môn, Củ Chi, Cần Giờ<3kg20,000đ
>3kg25,000đ
Hà Nội, Đà Nẵng<2kg35,000đ
>2kg50,000đ
Các tỉnh miền Nam<2kg30,000đ
>2kg50,000đ
Các tỉnh khác<2kg40,000đ
>2kg60,000đ

Phí giao hàng nhanh

- Trong trường hợp quý khách muốn giao hàng nhanh hơn so với thông thường, chúng tôi sẽ tính phụ thu phí ship là 20,000đ.

- Phí giao hàng nhanh sẽ được thỏa thuận qua điện thoại khi Ymart liên hệ với quý khách.

3. Giao hàng sử dụng dịch vụ của đối tác thứ ba

- Đối tác thứ 3 là các công ty cung cấp dịch vụ giao nhận hàng hoá. Đối tác này do Ymart hợp tác giới thiệu cho khách hàng hoặc khách hàng chỉ định. Việc cung cấp thông tin khách hàng cho bên thứ ba phải được sự đồng ý của khách hàng.

- Chi phí giao nhận hàng hóa theo bảng giá của bên cung cấp dịch vụ giao nhận hoặc sự thỏa thuận giữa Ymart, khách hàng và bên cung cấp dịch vụ giao nhận.

B. THỜI GIAN GIAO NHẬN

- Đơn hàng phải được xử lý ngay, trong ngày khách hàng và Ymart tiến hành thực hiện giao dịch mua bán, trừ chủ nhật và các ngày lễ, Tết.

- Thời gian giao nhận từ 1 ngày đến 5 ngày kể từ khi khách hàng đặt hàng (trừ chủ nhật và các ngày lễ, Tết). Tùy theo khu vực mà đơn hàng có thể đến sớm hoặc trễ hơn dự kiến.

- Các trường hợp trục trặc về hàng hóa, bất khả kháng* không giao kịp, Ymart sẽ thông báo với khách hàng tìm hướng xử lý thỏa đáng trong vòng 48 giờ.

C. ĐÓNG GÓI

- Hàng hóa phải được đóng gói cẩn thận, tránh hư hỏng khi giao nhận.

- Mọi hư hỏng nếu có phải được giải quyết trên cơ sở thương lượng, thỏa thuận giữa các bên liên quan nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

D. LƯU Ý

- Khi mua hàng, khách hàng vui lòng cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao dịch, vận chuyển.

- Một số trường hợp nhạy cảm: giá trị đơn hàng quá lớn, địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ hoặc có thể dẫn tới nguy hiểm, Ymart có thể từ chối giao hàng trực tiếp, kính mong quý khách hàng thông cảm.

- Quý khách vui lòng kiểm tra kĩ hàng hóa khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có bất kỳ khiếu nại gì về hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… sau khi nhân viên giao hàng đi thì Ymart không chịu trách nhiệm.


Khách hàng vui lòng liên hệ:

CỬA HÀNG YMART

Địa Chỉ: 299/24A Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP.HCM

Hotline: 1900 9084

 

TRÂN TRỌNG

 

 

 

Danh bạ website