CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Ymart luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Do đó nếu gặp bất kì trờ ngại nào do lỗi kỹ thuật, giao nhận, khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được chính sách hậu mãi thỏa đáng.

A. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ

Ymart hỗ trợ đổi trả sản phẩm trong các trường hợp mua hàng trực tuyến tại trang web Ymart.vn như sau:

- Sản phẩm bị hư hỏng/ bể vỡ trong quá trình vận chuyển

- Sản phẩm bị lỗi do lỗi từ nhà sản xuất 

- Đơn hàng giao đến không đúng với sản phẩm đã đặt 

- Sản phẩm được giao không đủ số lượng theo đơn hàng đã đặt

- Đổi trả do nhu cầu của khách hàng *

- Sản phẩm có dấu hiệu đã qua sử dụng hoặc hết hạn sử dụng

- Sản phẩm hoàn trả chưa qua sử dụng, còn nguyên vẹn bao bì ban đầu như tem, nhãn dán, hộp, mã vạch, thẻ bảo hành (nếu có), phiếu giảm giá/quà tặng (nếu có); Sản phẩm được hoàn trả cùng với biên nhận, hóa đơn hoặc biên lai thuế VAT (nếu có).

Lưu ý: 

- Để tránh các trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra, quý khách vui lòng kiểm tra kĩ đơn hàng với nhân viên giao nhận và có quyền từ chối nhận hàng nếu các sản phẩm không đúng như mong đợi của quý khách đồng thời liên hệ ngay với Ymart để được hỗ trợ tốt nhất. 

- Chính sách đổi trả hàng sẽ không áp dụng cho trường hợp khách hàng đến trực tiếp cửa hàng của Ymart để nhận đơn đặt hàng trực tuyến. Quý khách vui lòng kiểm tra kĩ sản phẩm tại cửa hàng và thông báo ngay với nhân viên nếu có bất kì vấn đề gì xảy ra.

B. THỜI GIAN ÁP DỤNG ĐỔI TRẢ

- Khách hàng vui lòng liên hệ ngay với Ymart trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận hàng.

- Ymart sẽ tiến hành xác nhận thông tin và hướng dẫn khách hàng hoàn trả sản phẩm. 

- Khách hàng hoàn trả sản phẩm trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng theo địa chỉ: 198 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

- Thời điểm nhận hoàn trả được căn cứ theo dấu biên nhận của đơn vị chuyển phát nếu khách gửi hàng qua các đơn vị vận chuyển.

C. CHI PHÍ ĐỔI TRẢ

- Ymart hỗ trợ dịch vụ nhận hàng hoàn trả tận nơi, quý khách hàng vui lòng thanh toán trước chi phí vận chuyển hàng hoàn trả về cho đơn vị vận chuyển theo biểu giá được công bố tại website ymart.vn. Sau khi nhận được sản phẩm, nếu lỗi phát sinh do Ymart hoặc lỗi từ nhà cung cấp, Ymart sẽ hoàn lại giá trị này cho khách hàng.

- Sau khi quá trình bảo hành kết thúc, quý khách hàng có thể nhận lại sản phẩm tại cửa hàng nơi gởi sản phẩm bảo hành hoặc Ymart sẽ hoàn lại sản phẩm về cho khách hàng và chi phí vận chuyển này sẽ được thanh toán bởi khách hàng theo biểu giá được công bố tại website ymart.vn

D. HÌNH THỨC HOÀN TRẢ

Ymart sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, Chúng tôi cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức như: tiền mặt tại công ty hoặc chuyển khoản cho khách hàng.

E. CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

- Ymart sẽ hoàn lại giá trị thực của sản phẩm không bao gồm các giá trị khuyến mãi, giảm giá (nếu có).

- Ymart sẽ hoàn lại giá trị của sản phẩm bằng đúng với giá trị quý khách hàng đã trả tại thời điểm thanh toán.

- Ymart sẽ hoàn lại giá trị sản phẩm qua các hình thức sau:

  •      +Chuyển khoản ngân hàng nếu thanh toán ban đầu là COD. Phí chuyển khoản sẽ được thanh toán bởi Ymart
  •      +Thẻ ATM (có đăng ký Internet Banking) nếu thanh toán ban đầu là thẻ ATM. 
  •      +Thẻ tín dụng nếu thanh toán ban đầu qua thẻ tín dụng
  •      +Thanh toán tiền mặt tại cửa hàng nơi quý khách hàng thực hiện giao dịch.

- Quá trình hoàn tiền hoàn thành trong vòng 2 ngày kể từ ngày Ymart nhận được sản phẩm hoàn trả. Ymart sẽ thông báo đến khách hàng qua email hoặc điện thoại sau khi hoàn tất thanh toán.

 

Khách hàng vui lòng liên hệ:

CỬA HÀNG YMART

Địa Chỉ: 198 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 1900 9084

 

TRÂN TRỌNG