CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Ymart luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Do đó, trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì trờ ngại nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được chính sách hậu mãi thỏa đáng.

A. NGUYÊN TẮC BẢO HÀNH

- Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hư hỏng, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

- Sản phẩm không sử dụng được do các nguyên nhân khác ngoài các lỗi trên sẽ áp dụng mức phí do nhà sản xuất hoặc đơn vị bảo hành chính hãng thông báo.

B. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

- Quý khách hàng vẫn còn giữ phiếu mua hàng tại Ymart hoặc phiếu bảo hành

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

C. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

- Phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo Hành.

- Số máy trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số máy được ghi trên phiếu bảo hành.

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

- Các linh phụ kiện không còn nguyên vẹn.

- Các lỗi do sử dụng thiết bị không đúng theo hướng dẫn sử dụng, sử dụng sai điện áp quy định. Sử dụng phụ kiện không đúng chủng loại hoặc không phải của nhà sản xuất cung cấp.

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân không có kỹ năng chuyên môn.

- Trường hợp có sai sót thông tin trên sản phẩm và phiếu bảo hành, Ymart sẽ kiểm tra trên dữ liệu gốc để bảo đảm quyền lợi cho khách hàng.

- Các trường hợp nằm ngoài nguyên tắc bảo hành và không được nêu trong quy định bảo hành.

D. PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH

- Thời gian giải quyết bảo hành từ 3 – 7 ngày kể từ ngày nhận, từ 8g30 đến 19g00 các ngày trong tuần (trừ Chủ Nhật và ngày nghỉ Lễ, Tết) và tùy theo tình trạng hư hỏng của sản phẩm có thể giải quyết sớm hoặc chậm hơn.

- Một số sản phẩm được áp dụng bảo hành 1 đổi 1, vui lòng xem chi tiết về thông tin bảo hành trong từng sản phẩm.

- Đối với sản phẩm còn tem bảo hành nhưng nằm trong trường hợp không được bảo hành, chúng tôi chỉ tạm nhận hỗ trợ, trong quá trình hỗ trợ nếu phát sinh chi phí, chúng tôi sẽ thông báo đến khách hàng trước khi xử lý.

- Trong trường hợp sản phẩm gửi bảo hành không còn lưu hành thì chúng tôi giải quyết bằng những cách sau:

     + Sẽ đổi cho khách sản phẩm có cấu hình tương đương (không nhất thiết sản phẩm này còn mới 100%)

     + Đổi sản phẩm khác có tính năng cao cấp hơn nếu khách hàng đồng ý trả thêm phần chênh lệch theo giá hiện tại.

     + Thời hạn bảo hành ghi trên tem vẩn tiếp tục duy trì theo tem cũ.

     + Tuy nhiên có vài trường hợp chúng tôi sẽ gửi đi nước ngoài, khách hàng không phải chịu phí nhưng phải chờ đến 30 ngày hoặc có thể lâu hơn.

Lưu ý: Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng.

E. QUY ĐỊNH ĐỔI SẢN PHẨM MỚI

Quý khách sử dụng sản phẩm mua tại Ymart trong 03 ngày đầu tiên, nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được xác định do nhà sản xuất và không bị vi phạm bảo hành và đầy đủ các thành phần phụ kiện như lúc mua thì được đổi sản phẩm mới.


Khách hàng vui lòng liên hệ:

CỬA HÀNG YMART

Địa Chỉ: 299/24A Lý Thường Kiệt P.15 Q.11 Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 9084

 

TRÂN TRỌNG